Có nên mua tai nghe Airpods hay không?


Hiện nay nhu cầu sử dụng tai nghe bluetooth ngày càng nhiều. Và Airpods chính là một trong những chiếc tai nghe được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Vậy tại sao nó lại được yêu thích đến như thế? Nó có đặc điểm gì nổi bật?

Có nên mua tai nghe Airpods hay không

Tai nghe Airpods là một chiếc tai nghe bluetooth rất hoàn hảo, không có điểm gì để chể cả.

Thiết kế

Airpods có thiết kế khá đặc biệt gồm 2 phần: hộp đựng và tai nghe. Hộp đựng nhằm bảo vệ tai nghe khỏi “thất lạc”, đồng thời là nơi tiếp điện cho tai nghe.
Cũng như các sản phẩm khác, Airpods có màu trắng làm chủ đạo cùng thiết kế tinh tế khá sang trọng.
Tai nghe Airpods
Thêm chú thích

Chất âm

Tai nghe Airpods mang lại chất âm tuyệt vời, bạn thích nghe rock? Bolero? Hay pop trữ tình? Airpods đều mang lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời ở bất cứ thể loại nhạc nào.

Tích hợp chip thông minh kèm micro

Khi kết hợp với các iDevice, Airpods làm được khá nhiều thứ hay ho và nhận biết được các thao tác của bạn. Ví dụ như bạn đang nghe nhạc, bạn bỏ tai nghe ra thì nhạc sẽ tự động tắt, đeo vào thì sẽ tự động bật. Hoặc khi chạy xe ngoài đường và có cuộc gọi đến, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào 1 bên tai nghe, cuộc gọi sẽ được chấp nhận.
Điểm đặc biệt ở chiếc tai nghe này chính là được tích hợp micro. Micro này thu âm khá tốt dù đặt ở vị trí khá cách xa miệng.
Tai nghe Airpods

Tích hợp với nhiều thiết bị

Bạn dùng iPhone, Samsung, HTC, Nokia hay Oppo đều không quan trọng vì Airpods tương thích với toàn bộ các dòng máy có mặt trên thị trường

Thời gian sử dụng tốt, sạc nhanh đến bất ngờ

Chỉ với 1 chiếc hộp đựng và 2 tai nghe bé tí thế thôi nhưng bạn có thể sử dụng tai nghe liên tục đến 24h. Nếu tai nghe hết pin, bạn cho vào lại hộp đựng, trong 15 phút, pin sẽ được nạp cho 3h sử dụng.
Mua tai nghe airpods ở đâu?
Thật sư đây là một sản phẩm quá hoàn hoàn không có gì để chê cả. Nếu bạn cần mua sản phẩm này, hãy đến HappyMobile để được tư vấn hoặc xem trực tiếp sản phẩm tai nghe Airpods mới hoặc tai nghe Airpods cũ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét