Nên mua iPhone 6S hay Samsung S7 Edge

Vào thời điểm này nên mua iPhone 6S hay Samsung S7 Edge? Giữa 2 sản phẩm này có khác biệt nhiều không? Chon sản phẩm nào sẽ tốt hơn? Hãy cùng HappyMobile so sánh hai chiếc điện thoại này nhé.
 
nen-mua-iphone-6s-hay-samsung-s7-edge
Nên mua iPhone 6S hay Samsung S7 Edge vào thời điểm này?
 
 
So sánh S7 Edge và iPhone 6S về thiết kế
Thật là khó khăn khi đưa ra kết luận chiếc điện thoại nào có thiết kế đẹp hơn, vì mỗi chiếc máy lại có một phong cách thiết kế khác nhau và phù hợp với sở thích của từng người.

Với thiết kế của Samsung S7 Edge chính là sự bóng bẩy và sang trọng cùng màn hình được mài cong, máy còn sở hữu mặt lưng kính sang trọng phản chiếu góc cạnh của máy nhìn rất đẹp.Còn với iPhone 6S bạn sẽ được sở hữu một chiếc điện thoại nhôm nguyên khối cùng những đường cắt khá tỉ mỉ và tinh tế, rất ít người chê trách về thiết kế này của iPhone 6S.
 
Có thể bạn muốn xem: iTunes là gì và các tính năng của iTunes
 
nen-mua-iphone-6s-hay-samsung-s7-edge
Đánh giá thiết kế
 
 
Về tổng thể thì iPhone 6S mỏng và cũng nhỏ hơn so với Samsung S7 Edge, nên iPhone 6S sẽ gọn gàng và nhẹ nhàng hơn.

Thế nhưng Samsung S7 Edge lại có khả năng chống nước và chống bụi nên người dùng cũng hoàn toàn yên tâm nếu để máy tại những nơi ẩm ướt. Tuy khả năng chống nước cũng có tại iPhone 6S thế nhưng hãng cũng không khuyến khích điều này vì máy vẫn có thể bị ướt trong nước.

Về điểm chung, phần mặt trước của hai máy đều mang kích thước lớn, camera cũng cảm biến vân tay tích hợp tại nút home vật lý.
 
So sánh iPhone 6S và Galaxy S7 Edge về màn hình
Galaxy S7 Edge có màn hình 5.1”, độ phân giải 2K 1440×2560 px cùng tấm nền SuperAMOLED, tấm màn này giúp cho máy có màu sắc rõ ràng cùng độ sắc nét cao. Màn hình của máy còn tích hợp thêm công nghệ Always On giúp hiển thị những thông tin như thời gian hay những thông báo và đặc biệt không hề tốn nhiều năng lượng. Với màn hình lớn thì bạn có thể dễ dàng cho việc hiển thị không gian xem phim, chơi game tốt hơn và đặc biệt có thể trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời hơn.
 
nen-mua-iphone-6s-hay-samsung-s7-edge
Đánh giá về màn hình
 
 


Còn với iPhone 6S có những kích thước nhỏ, chỉ khoảng 4,7” cùng tấm nền IPS với góc nhín rộng cùng với màu sắc dễ nhìn. Màn hình máy tích hợp thêm công nghệ cảm ứng 3D Touch nên dễ dàng nhận diện lực ấn của ngón tay. Thế nhưng với màn hình nhỏ bạn có thể dễ dàng thao tác và cầm gọn nhẹ hơn.
 
Tham khảo thêm các thủ thuật điện thoại tại đây
 
Về cấu hình
Cả 2 máy đều dùng bộ vi xử lý khác nhau. Với Galaxy S7 có trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 820/Exynos 8890 8 nhân cùng RAM 4G, còn iPhone dùng chip A9  và RAM 2G. Sức mạnh xử lý của hai máy khá tốt và được cho là mạnh nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, Samsung S7 Edge có bộ nhớ cao hơn iPhone 6S nên khả năng lưu trữ tối thiểu là 32G, trong khi iPhone 6S chỉ là 16G. Thêm nữa Samsung S7 Edge còn có hỗ trợ khe cắm ngoài lên đến 200GB
 
nen-mua-iphone-6s-hay-samsung-s7-edge
So sánh về cấu hình
 
 
So sánh về camera
Nếu xét về phương diện kỹ thuật thì Samsung S7 Edge cũ khá vượt trội so với camera 12MP iPhone 6S ( khẩu độ kính f/1.7 và f/2.2), điểm ảnh cũng lớn  hơn (1,4 µm so với 1,22 µm), cùng trang bị thêm hệ thống chống rung quang học và công nghệ lấy nét nhanh. Những thông số này phản ánh rằng Samsung S7 Edge sẽ chụp ảnh tốt hơn.
 
nen-mua-iphone-6s-hay-samsung-s7-edge
So sánh về camera
 
 
Thực tế khi chụp ảnh thì chất lượng hình ảnh của cả hai sản phẩm Samsung S7 Edge và iPhone 6 cũng khá tương đồng nhau, đều cho chất lượng hình ảnh tốt. Nếu so sánh tại môi trường thiếu sáng thì nhiều khả năng Samsung S7 Edge sẽ vượt trội hơn nhiều, còn với điều kiện ánh sáng thường thì iPhone 6S sẽ cho chất lượng ảnh tốt hơn.
 
Kết luận nên mua iPhone 6S hay Samsung S7 Edge
Đọc những điều trên, có lẽ bạn đã có sự lựa chọn của mình và quyết định nên mua sản phẩm Samsung S7 Edge hay chiếc iPhone 6S. Đây là hai chiếc điện thoại có lẽ đáng mua nhất vào thời điểm này vì về giá, thiết kế cũng như cấu hình đều không có gì phải chê cả.
 
Cả 2 sản phẩm này đang được bán tại HappyMobile với giá rất tốt, bạn có thể tham khảo bên dưới
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét